ได้เรียนรู้ ดาเนียลคาร์วาฆัลกองหลังตัวจริงความกดดันในการคว้าเทรเบิล

ได้เรียนรู้ แจ็ค กรีลิชตอกกลับคู่แข่งเรอัล มาดริดพร้อมข้อความท้าทายแชมเปียนส์ลีก

ได้เรียนรู้ แต่แจ็ค กรีลิชตอบโต้คู่แข่ง ด้วยการตอบโต้ อย่างหนักแน่น แจ็ค กรีลิชกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เรียนรู้บทเรียน ของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว และจะไม่เอาชนะเรอัล มาดริด ได้อีก ‌ซิตี้ตกรอบรองชนะเลิศ อย่างเจ็บปวดกับเรอัล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเสียประตูถึงสองครั้ง

ในช่วงต่อเวลาพิเศษ และต้องตกรอบเมื่อพื้นที่สุดท้าย เป็นของพวกเขาทั้งหมด แต่หลังจากที่ฝ่ายของเป๊ป กวาร์ดิโอลาสู้กลับมาเสมอกับเรอัล 1-1 ในเกมเลกแรกของ รอบรองชนะเลิศวันอังคารกรีลิชกล่าวว่าซิตี้รู้ดีว่าต้องทำงานอย่างไร ทั้งสองรุ่นใหญ่ของยุโรป จะพบกันอีกครั้ง ที่เอทิฮัดในวันพุธหน้า

ได้เรียนรู้

โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนหน้าในอิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายนดาเนียล คาร์วาฆัลผู้พิทักษ์ที่แท้จริงอ้างว่า ความกดดันในการคว้าเทรเบิล – พรีเมียร์ลีก,แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอคัพ – สามารถพิสูจน์ได้ มากเกินไปสำหรับซิตี้ ทั้งสองรุ่นใหญ่ของยุโรปจะพบกันอีกครั้งที่เอทิฮัด

ในวันพุธหน้า โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้าในอิสตันบูลในวันที่ 10 มิถุนายน ดาเนียล คาร์วาฆัลผู้พิทักษ์ที่แท้จริงอ้างว่าความกดดันในการคว้าเทรเบิล – พรีเมียร์ลีก,แชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอคัพ – สามารถพิสูจน์ได้ มากเกินไปสำหรับซิตี้ แต่กรีลิชตอกกลับและกล่าวว่าซิตี้ กำลังปฏิบัติภารกิจเพื่อพิชิตยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ และมั่นใจว่าพวกเขาสามารถชนะทุกสิ่งได้ “เรารู้ว่าเราทำอะไร และเรารู้ว่าเราทำอะไรได้บ้าง” กรีลิชกล่าว “เรามีผู้เล่นและเรามีประสบการณ์และคุณภาพในทีมของเรา ขณะนี้ทีมอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกว่าปีนี้เราได้เรียนรู้จริง ๆ

เรามีการถักทอที่ยอดเยี่ยมในแง่ของเยาวชน ประสบการณ์และ คุณภาพที่บริสุทธิ์ “เรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ทั่วสนาม ฉันไม่เคยรู้สึกมั่นใจเท่านี้มาก่อนในการเล่นในทีมแบบนี้ เราต้องการคว้าแชมป์ [แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นสิ่งที่เรายังไม่มี “แต่เราไม่ได้เล่นแค่แชมเปียนส์ลีกในปีนี้ https://www.rehadex.com/

ดาเนียล คาร์วาฆัลกองหลังตัวจริงอ้างว่าความกดดันในการคว้าเทรเบิลอาจพิสูจน์ได้ว่ามากเกินไปสำหรับแมนฯ ซิตี้ 

เรากำลังเล่นเพื่อเอฟเอคัพและแชมป์ลีกด้วย เราเป็นทีมที่มีความมั่นใจมากในตอนนี้ “เรารู้สึกมั่นใจในการลงเล่นที่เอติฮัด ไขว้นิ้วเอาไว้. ฉันแน่ใจว่าเอทิฮัดจะกระเด้ง มันจะเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมและเราทุกคนรอคอยมัน” ขากลับในวันพุธที่พบกับแชมป์ยุโรปของคาร์โล อันเชล็อตติ

สัญญาว่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมือง โรดรี กองกลางของเมืองได้เรียกร้องให้แฟน ๆ ในบ้านมีส่วนร่วม – เพื่อช่วยให้ทีมของพวกเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโดยเสียค่าใช้จ่ายของผู้ถือครองและผู้ชนะ 14 สมัย

โรดรีกล่าวว่า: “เรามีเกมใหญ่ในบ้าน เราต้องการคนของเราและทุกอย่างเพื่อพยายามไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ด้วยความช่วยเหลือจากผู้คน เราสามารถทำได้ – และเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง”

You may also like...